Chính sách bảo hành – đổi trả

I/ Điều kiện bảo hành:

1. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 24 tháng kể
từ ngày sản xuất.
2. Các sản phẩm bảo hành phải được giữ nguyên số sơ-ri, hóa đơn gốc hoặc phiếu mua
hàng từ các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của MobiFone.
3. Sản phẩm được hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua đối với
lỗi được xác định do nhà sản xuất. Quá thời hạn 15 ngày, sản phẩm sẽ được nhận lại
để bảo hành.
4. Sửa chữa theo chế độ bảo hành phải được thực hiện bởi một trung tâm sửa chữa được
ủy quyền. Chúng tôi sẽ không thực hiện bồi hoàn thanh toán cho các sửa chữa được
thực hiện bởi một trung tâm sửa chữa không phải công ty của chúng tôi, và sẽ không bảo
hành cho bất kỳ lỗi nào gây ra bởi sửa chữa đó.

II/ Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc mờ/xóa số sơ-ri của nhà sản xuất
2. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, bị sử dụng sai cách, hoặc sai mục
đích thiết kế, hư hỏng do ngoại lực hoặc nguồn điện không phù hợp tác động
3. Sản phẩm đã được một bên khác không phải là trung tâm bảo hành của Mobifone Plus
sửa chữa
4. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm
5. Không bảo hành phụ kiện kèm theo

III/ Quy định đổi trả

Sản phẩm được hỗ trợ đổi mới trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua đối với lỗi được xác định do nhà sản xuất. Quá thời hạn 15 ngày, sản phẩm sẽ được nhận lại để bảo hành.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH – TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE

 Địa điểm cửa hàng: https://www.mobifone.vn/wps/portal/public/dia-diem-cua-hang
Website: https://www.mobifone.vn/wps/portal/public
 Hotline: 9090 (200 đồng/phút) | 18001090 (Miễn phí)

© 2019 Kyzpro. Kyzpro là nhãn hiệu đã được đăng ký độc quyền.