Chính sách vận chuyển

Thời gian giao hàng

Kyzpro hiểu được mong muốn nhận hàng sớm của quý khách, tuy nhiên, thời gian giao hàng của Kyzpro còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển của chúng tôi. Thông thường, thời gian giao hàng thường mất 1 – 7 ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và Ngày nghỉ lễ).

Quý khách có thể tham khảo bảng thời gian vận chuyển dưới đây của chúng tôi. Xin vui lòng lưu ý rằng Kyzpro bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

 

Địa chỉ nhận hàng

Thời gian vận chuyển
Nội thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng 1 ngày làm việc
Ngoại thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng 2 ngày làm việc
Các thành phố lớn 2 – 4 ngày làm việc
Các tỉnh khác, huyện, xã, vùng sâu vùng xa 2 – 7 ngày làm việc

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng (credit card) , chuyển khoản ngân hàng, Momo, ZaloPay, VNpay, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính kể từ khi Kyzpro nhận được khoản thanh toán hoàn tất của quý khách.

Đơn hàng của quý khách sẽ chỉ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao thứ nhất không thành công, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận ngày giao hàng lần 2 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy nếu quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (nhờ thu hộ) hoặc sẽ được lưu giữ tại kho hàng của chúng tôi hoặc bên vận chuyển nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng rồi trong vòng 24 giờ.

Trường hợp giao hàng chậm trễ

Kyzpro luôn ước tính ngày vận chuyển và giao hàng cho khách hàng chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc với các dịch vụ vận chuyển thứ ba như đã đề cập ở trên, vì vậy mà đôi khi sẽ có một số vấn đề ảnh hưởng đến thời gian giao hàng.

Xin vui lòng liên hệ nếu thời gian giao hàng cho bạn bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ cố gắng theo dõi đơn hàng để kịp thời thông báo cho bạn nếu xảy ra tình huống giao hàng trễ

Nếu thời gian giao hàng chậm so với dự định quá 7 ngày, quý khách có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Quý khách được xem hàng trước khi nhận hàng và thanh toán. Trong trường hợp quý khách gặp vấn đề phát sinh, quý khách liên hệ ngay đến Hotline 9090 (200 đồng/phút) | 18001090 (Miễn phí) của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

2. Cước phí vận chuyển tại nhà

Giá cước vận chuyển được quy định theo giá cước đối tác vận chuyển của Kyzpro.