Các Điều khoản và Điều kiện dưới đây sẽ điều chỉnh quyền truy cập và sử dụng dịch vụ Kyzpro do MobiFone cung cấp. Bạn đồng ý rằng bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều khoản này trước khi bạn sử dụng dịch vụ Kyzpro. Các Điều khoản này tạo một thỏa thuận ràng buộc giữa bạn và MobiFone.
Dịch vụ Kyzpro giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng quản lý các thiết bị kết nối internet trong gia đình, cung cấp các tính năng tùy chọn như tìm kiếm internet an toàn, chặn nội dung chỉ dành cho người lớn, đặt lịch truy cập cho việc sử dụng internet,… để bảo vệ các con trước những rủi ro trên môi trường internet, định hướng các con sử dụng internet đúng cách. Mục đích của dịch vụ là cho phép bạn quản lý việc truy cập internet của các thiết bị ở mức độ mà pháp luật hiện hành cho phép và không vi phạm quyền của người khác.
MobiFone từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ việc sử dụng bất hợp pháp nào của bạn đối với dịch vụ Kyzpro.
1. Giới thiệu chung
Thiết bị wifi Kyzpro: là thiết bị dùng để kết nối với bộ định tuyến hiện tại ở trong gia đình bạn.
Kyzpro Wifi (dịch vụ quản lý truy cập wifi Kyzpro): là dịch vụ dùng để quản lý truy cập internet của các thiết bị kết nối với mạng wifi trong gia đình bạn
Kyzpro Di động (dịch vụ quản lý di động Kyzpro): là dịch vụ dùng để quản lý truy cập internet của các thiết bị di động ngay cả khi sử dụng mạng 3G/4G ở bên ngoài.
2. Đăng ký sử dụng
Bạn phải đăng ký và tạo tài khoản Kyzpro để có thể truy cập và sử dụng dịch vụ. Để đăng ký, bạn phải tạo tài khoản bằng cách hoàn thành biểu mẫu đăng ký với các thông tin của bạn (tên, email, sđt,…) và đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi. Bạn phải đảm bảo rằng thông tin bạn cung cấp luôn đầy đủ và chính xác. Sau khi đăng kí tài khoản, Bạn sẽ nhận thông tin phản hồi qua email và tin nhắn SMS.
Mật khẩu cho tài khoản Kyzpro của bạn phải được giữ bí mật, do đó bạn hãy vui lòng bảo vệ và sử dụng đúng cách, hoặc thông báo cho chúng tôi ngay lập tức khi (1) mật khẩu bị lộ (2) phát hiện bất kỳ việc sử dụng trái phép tài khoản Kyzpro của bạn (3) có bất kỳ vi phạm nào bạn biết.
3. Gia hạn dịch vụ
Bạn có thể sử dụng dịch vụ Kyzpro trong thời gian dùng thử miễn phí được quy định sau khi đăng ký tài khoản.
Sau thời gian dùng thử miễn phí, Bạn vui lòng thanh toán phí sử dụng dịch vụ Kyzpro theo gói cước đã chọn trước khi dịch vụ hết hạn nếu muốn tiếp tục sử dụng. Việc sử dụng dịch vụ có thể bị tạm ngưng và Bạn chỉ có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi thanh toán cước thành công.
4. Hủy tài khoản
Bạn có thể hủy tài khoản Kyzpro trên website www.kyzpro.vn hoặc gửi tin nhắn SMS theo cú pháp quy định, với điều kiện đã thanh toán phí sử dụng dịch vụ theo quy định. Chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền do việc ngừng sử dụng dịch vụ.
5. Quyền Sở hữu Trí tuệ
Tất cả các nhãn hiệu hàng hóa, logo, nhãn hiệu dịch vụ và tất cả các quyền sở hữu trí tuệ khác thuộc bất kỳ loại nào (cho dù đã được/chưa được đăng kí), và tất cả các nội dung thông tin, thiết kế, tài liệu, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, phần mềm, mã nguồn và các nội dung liên quan đến Kyzpro luôn là tài sản của MobiFone và các tổ chức/đại lý khác được ủy quyền bởi MobiFone (nếu có). Tất cả các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam về bản quyền và các công ước quốc tế. Tất cả các quyền đều được bảo lưu. Ngoại trừ được cho phép rõ ràng trong Điều khoản này, Bạn không được sử dụng, biên tập, công bố, mô phỏng, dịch, thực hiện các sản phẩm phát sinh từ, phân phát hoặc bằng sử dụng, tái sử dụng, sao chép, sửa đổi, hoặc công bố Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của MobiFone. Bạn không được trợ giúp hoặc tạo điều kiện cho bất kỳ bên thứ ba nào sử dụng Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà cấu thành một vi phạm về sở hữu trí tuệ và/hoặc đối với các quyền liên quan khác của MobiFone.
6. Trách nhiệm của Bạn
Bạn đảm bảo sẽ sử dụng dịch vụ Kyzpro theo các Điều khoản và pháp luật hiện hành.
Điều kiện sử dụng dịch vụ:
Bạn cam kết rằng;
- Bạn trên 18 tuổi
- Bạn là chủ sở hữu của thiết bị dùng để cài đặt phần mềm Kyzpro hoặc được sự cho phép của chủ sở hữu các thiết bị đó
Các hành vi bị cấm
Sử dụng, cấp phép, bán và phân phối Kyzpro trừ khi được quy định trong Điều khoản này;
Cố tình thay đổi mã nguồn, dịch, đảo mã nguồn hoặc phân tách bất kỳ bộ phận nào của thiết bị Wifi Kyzpro và phần mềm Kyzpro.
Cố tình đánh cắp hoặc giành quyền truy cập trái phép vào dịch vụ Kyzpro.
Truy vấn API theo cách gây thiệt hại cho máy chủ Kyzpro hoặc can thiệp vào hoạt động của API của người dùng khác
Cố gắng sử dụng API để cho các phần mềm độc hại, mã độc hay bất kỳ sự xâm nhập nào vào máy chủ Kyzpro vì bất kỳ lý do nào.
Sử dụng thiết bị Wifi Kyzpro, dịch vụ Kyzpro cho mục đích cạnh tranh trực tiếp với MobiFone.
Sử dụng dịch vụ theo cách gây tổn hại tới MobiFone.
Chấm dứt do vi phạm Thỏa thuận
Chúng tôi có thể đình chỉ hoặc hủy đăng ký của bạn ngay lập tức trong trường hợp bạn vi phạm các Điều khoản này bằng tin nhắn SMS gửi tới bạn.
Khi dịch vụ bị chấm dứt vì bất cứ lý do gì, quyền truy cập vào tài khoản Kyzpro và nội dung của dịch vụ sẽ bị vô hiệu hóa và dữ liệu của bạn trong dịch vụ sẽ bị xóa. Bạn sẽ phải gỡ tất cả cài đặt phần mềm Kyzpro theo hướng dẫn của hệ điều hành trên thiết bị của bạn.
7. Bảo hành
Thiết bị wifi Kyzpro được bảo hành miễn phí trong thời gian 1 năm bắt đầu kể từ ngày mua.
Các sản phẩm bảo hành phải được giữ nguyên số sơ-ri, hóa đơn gốc hoặc phiếu mua hàng từ các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của MobiFone.
MobiFone hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua đối với lỗi được xác định do nhà sản xuất. Quá thời hạn 15 ngày, sản phẩm sẽ được nhận lại để bảo hành.
Sửa chữa theo chế độ bảo hành phải được thực hiện bởi một trung tâm sửa chữa được ủy quyền. Chúng tôi sẽ không thực hiện bồi hoàn thanh toán cho các sửa chữa được thực hiện bởi một trung tâm sửa chữa không phải của MobiFone, và sẽ không bảo hành cho bất kỳ lỗi nào gây ra bởi sửa chữa đó.
Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc mờ/xóa số sơ-ri của nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, bị sử dụng sai cách, hoặc sai mục đích thiết kế, hư hỏng do ngoại lực hoặc nguồn điện không phù hợp tác động
- Sản phẩm đã được một bên khác không phải là trung tâm bảo hành của MobiFone sửa chữa
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm
- Không bảo hành phụ kiện kèm theo
TRUNG TÂM BẢO HÀNH MOBIFONE
Danh sách cửa hàng: https://www.mobifone.vn/wps/portal/public/dia-diem-cua-hang
8. Hỗ trợ
Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
Hotline CSKH: 9090 (200 đồng/phút) | 18001090 (Miễn phí)